Tổng hợp thư viện bản vẽ autocad đồ nội thất

Có lẽ anh em kiến trúc sư nào cũng có bộ sưu tập bản vẽ autocad đồ nội thất của mình nhưng không phải ai cũng có nên hôm nay mình gửi tới các bạn bộ sưu tập tổng hợp bản vẽ cad nội thất dành cho các bạn mới bắt đầu.

Bộ sưu tập gồm đầy đủ tất cả các chi tiết như bếp, vệ sinh, chậu rửa, bồn tắm,giường, bàn phấn, tủ bàn, bàn ghế ăn, bàn ghế phòng khách các loại. Nói chung là các loại vật dụng cho gia đình để các bạn có thể sử dụng khi bắt tay vào công việc nhé.

Link download bản vẽ autocad ở cuối bài viết nhé các bạn, các hình ảnh dưới đây chỉ là mẫu mà mình up lên thôi, có rất nhiều mẫu mã nhưng mình chỉ chọn một vài mẫu làm đại diện thôi nhé.

Tổng hợp thư viện bản vẽ autocad đồ nội thất

các chi tiết trang trí trần
Các chi tiết trang trí trần

Các chi tiết dùng trong việc trang trí trần với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng

Các loại giường ngủ hiện đại và cổ điển
Các loại giường ngủ hiện đại và cổ điển

Các mẫu giường ngủ với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau rất đa dạng bao gồm cả kiểu giường ngủ cổ điển và giường ngủ kiểu hiện đại luôn. Các bạn cũng có thể sử dụng các mãu giường ngủ này để triển trai chi tiết nội thất khi phải bổ chi tiết.

Các loại salon
Các loại salon, bàn ghế sofa

Các loại bàn ghế salon phòng khách rất đa dạng, salon tròn, vuông, hình bầu dục

salong, bàn ghế, cửa sổ, cửa chính
salong, bàn ghế, cửa sổ, cửa chính
vật dụng gia đình
vật dụng gia đình

Các chi tiết trên là các chi tiết vật dụng gia đình. Link download bản vẽ cad, nếu download về không giải nén được các bạn đổi tên file thành không có dấu và giải nén bình thường nhé.

Link download: https://drive.google.com/file/d/0B2Y9m0PSF


Bình luận

0 Nhận xét