Cách ẩn hiện đối tượng trong AutoCAD

Cách ẩn hiện riêng đối tượng trong CAD

Cách ẩn hiện riêng đối tượng trong CAD. Sau đây mình giới thiệu với các bạn chức năng hữu ích này. Công dụng của nó là ẩn hoặc hiện đối tượng bạn muốn trong CAD. Giúp cho chúng ta làm nhẹ CAD đi khi có quá nhiều bản vẽ cũng như bớt rối mắt khi nhìn.

Và đây là cách thực hiện:

Ban đầu Diễn Đàn Cầu Đường có 1 bản vẽ như này.


Diễn Đàn Cầu Đường muốn ẩn đi các bảng thống kê cốt thép và giữ lại chỉ 1 vài bản vẽ. Các bạn làm như sau. Quét đối tượng muốn giữ lại => nhấn chuột phải => chọn isolate => chọn hide objects.

Cach an hien rieng doi tuong trong CAD

Cach an hien rieng doi tuong trong CAD
Ngược lại, muốn giữ lại bảng thống kê cốt thép, và ẩn các đối tượng còn lại, các bạn quét chọn đối tượng cần giữ lại =>> => nhấn chuột phải => chọn isolate => chọn Isolate objects.

Cach an hien rieng doi tuong trong CAD

Sau khi thao tác chúng ta sẽ ẩn đi các bản vẽ khác. Mà chỉ còn bản vẽ đã chọn ban đầu. Để hiển thị các bản vẽ sau khi ẩn, các bạn thực hiện thao tác sau: Nhấn chuột phải => chọn isolate => chọn end object isolation.


Cach an hien rieng doi tuong trong CAD

Trên đây là Cách ẩn hiện riêng đối tượng trong CAD. Mọi vấn đề khó khăn trong việc thực hiện thao tác hay có thắc mắc gì. Các bạn vui lòng comment ở dưới để mình trợ giúp nhé. Chúc các bạn thành công.

Bình luận

0 Nhận xét