Video học " Render trong Revit " miễn phí

Thành thạo Render trong Revit 2017

Lợi ích từ khoá học

  • Hiểu rõ quy trình, các bước từ tổng thể đến chi tiết để thực hiện render Revit, tạo ra những bức ảnh, video mô phỏng thiết kế công trình, gồm: cách thiết lập camera, vật liệu, ánh sáng, các thông số render máy tính và Incloud cho đến các thủ thuật như trích xuất từ Revit sang các phần mềm khác nhau.
  • Sở hữu thêm các tính năng render mới, mạnh mẽ, độc đáo, giúp nâng cao năng lực thiết kế, năng lực cạnh tranh như render mô phỏng chiếu sáng, render 360 độ panorama, render phim nghiên cứu…
  • Sở hữu thêm các kiến thức, kỹ năng về thiết kế công trình xanh bền vững.
  • Tăng sự hiểu biết về Revit nói riêng và quy trình BIM cho thiết kế nói chung, giúp bạn khám phá thêm những giá trị mới, năng lực mới có thể đạt được trong con đường hành nghề Kiến trúc Xây dựng

Mô tả tổng quát

  • Render, trình diễn dự án là giai đoạn quan trọng trong mọi dự án Kiến trúc Xây dựng.
  • Đặc biệt, trong giai đoạn Thiết kế ý tưởng, render “cần phải” là công cụ hiệu quả giúp các nhà thiết kế có thể “nhanh chóng” thấu hiểu “chính xác, trung thực” thiết kế, hỗ trợ “nghiên cứu, tối ưu thiết kế” bằng khả năng mô phỏng. Tuy nhiên các phần mềm render phổ biến hiện nay còn khá phức tạp, không thân thiện, tốn rất nhiều công sức, thời gian để tạo ra một bức ảnh render dự án, gây hạn chế và giới hạn khả năng thiết kế của Kiến trúc sư, chỉ đơn thuần phục vụ diễn họa hậu kỳ.
  • Trái ngược lại, Revit hiện nay nổi lên như một công cụ Thiết kế và Triển khai dự án chuyên nghiệp dành cho các Kiến trúc sư, Kỹ sư Xây dựng. Đặc biệt, Revit rất mạnh trong khả năng hỗ trợ Thiết kế, trong đó phải nhắc tới sức mạnh của Render Revit.
  • Khả năng tận dụng mô hình 3D chính từ Revit để phục vụ render mà không cần dựng hình lại hoặc trích xuất sang các phần mềm khác, tiết kiệm thời gian công sức và giảm sai sót. Điều này thực sự mạnh mẽ khi đội thiết kế luôn phải đối mặt với sự thay đổi chỉnh sửa nhiều lần.
  • Khả năng Render mô phỏng chính xác, phản ánh trung thực thiết kế, từ vật liệu, ánh sáng tự nhiên (vị trí địa lý), ánh sáng nhân tạo (thông số kỹ thuật đèn)… giúp các Kiến trúc sư, chủ đầu tư hiểu chính xác, tránh việc gây hiểu lầm nhầm lẫn về thiết kế.
  • Khả năng Render đa dạng: Render mặt cắt; Render bóc tách diagram; Render 360 độ panorama; Làm phim trình diễn; Render Nghiên cứu, phục vụ Thiết kế công trình xanh bền vững…
  • Render nhanh chóng và mạnh mẽ, thiết lập đơn giản, không mệt mỏi mất nhiều thời gian chờ đợi, phục vụ quá trình chỉnh sửa phương án liên tục trong thiết kế với Render In Cloud.
  • Tôi tự hào khi chia sẻ đến các bạn tất cả các kiến thức về những sức mạnh trên trong khóa học Render Revit này. Khóa học với 9 chương, 37 video với hơn 5h giảng dạy theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp, linh hoạt giữa việc hướng dẫn công cụ và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm; tôi tin rằng khóa học sẽ mang đến cho các bạn sự thấu hiểu về tư duy và sự thành thạo về công cụ Render trong Revit, giúp bạn dễ dàng áp dụng kiến thức này vào các dự án thực tế.
DOWNLOAD

Pass: diendancauduong.com

Bình luận

0 Nhận xét