10 chuột không dây cho kỹ sư xây dựng

Chuột không dây Logitech tốt nhất được trang bị những công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng sử dụng trong thời gian dài với giá thành hợp lý.

10 chuột không dây cho kỹ sư xây dựng

Chuột Không Dây Logitech MX Master 2S
Một trong những chiếc chuột không dây Logitech tốt nhất nên sở hữu chính là Logitech MX Master 2S, với hình dáng được mô phỏng hoàn hảo theo mô hình lòng bàn tay, sẽ hỗ trợ đôi tay và cổ tay của bạn trong nhiều giờ ở vị trí tự nhiên, thoải mái điều khiển chuyển động tinh tế và trải nghiệm mượt mà với các nút và bánh xe được bố trí hợp lý.


Sản phẩm sử dụng công nghệ theo dõi Darkfield có chất lượng tốt nhất với độ chính xác cao, có khả năng cảm biến chính xác lên đến 4000 DPI hoàn toàn mới, có thể theo dõi ở bất kỳ đâu – ngay cả trên mặt bàn kính sáng bóng. Đặc biệt, chuột Logitech MX Anywwhere 2S sử dụng loại Pin sạc nhanh và đảm bảo có đủ năng lượng cho cả ngày làm việc chỉ trong 3 phút sạc, mà không cần ngừng làm việc trong khi sạc. Một lần sạc đầy có thể dùng được trong tối đa 70 ngày.

Chuột Không Dây Logitech MX Anywhere 2S
Chuột không dây MX Anywhere 2S trang bị thanh cuộn thông minh giúp bạn cuộn qua các tài liệu hoặc trang web dài nhanh hơn và dễ dàng hơn. Hoặc nhấn bánh xe và chuyển sang chế độ nhấp từng lần để điều hướng chính xác. Trong chế độ quay tự do, bạn cuộn theo quán tính nhanh chóng và êm ái qua các tài liệu và trang web dài, dừng ngay tại nơi bạn cần. Trong chế độ nhấp từng lần, bạn có thể cuộn chính xác qua các trang tính hoặc cơ sở dữ liệu. Ngoài ra, thiết bị có khả năng kết nối qua đầu thu Unifying hoặc công nghệ Bluetooth® tiết kiệm năng lượng. Nhờ có công nghệ Easy-Switch™ của Logitech, ghép cặp tới tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng bằng một lần chạm nút.


Chuột Không Dây Logitech M720 Triathlon
Chuột không dây Logitech M720 Triathlon được trang bị công nghệ Easy-Switch hỗ trợ kết nối chuột với 3 thiết bị khác nhau, sau đó chuyển đổi nhuần nhuyễn giữa chúng bằng cách chạm vào nút được đặt thuận tiện dưới ngón tay cái của bạn. 3 con số được phát sáng sẽ cho biết bạn đang kết nối với thiết bị nào. Nằm giữa bánh xe cuộn (wheel) trên M720 là một dải cao su chia thành các khấc để tăng độ bám tay. M720 được thiết kế để chống chịu, với các nút có thể chịu được 10 triệu lần nhấp chuột. Logitech M720 được trang bị 3 miếng đệm màu đen để làm tăng cảm giác êm ái khi di chuột.


Chuột Không Dây Logitech M590 Slient
Chuột Không Dây Logitech M590 Slient áp dụng công nghệ này cho phép người dùng copy-paste trên 2 máy tính khác nhau (kể cả Mac & Windows) vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kết nối Bluetooth không dây lên đến 2 thiết bị cùng lúc. Do M590 thuộc dòng sản phẩm Silent của Logitech, nên hai phím chuột trái phải khi bấm hoàn toàn không gây ra tiếng động. Điều này vô cùng có ích với những người thường xuyên phải làm việc đêm mà không muốn tiếng click chuột của mình ảnh hưởng đến những người xung quanh.


Chuột Không Dây Logitech M557
Chuột không dây logitech tốt nhất Bluetooth M557 sở hữu thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ, hoàn toàn tương thích với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth bao gồm máy tính, máy tính Mac và các thiết bị Windows 8. Kết nối không dây thông qua Bluetooth cực kỳ chuẩn xác, cảm biến quang học độ nét cao, lên đến 1000dpi, vì vậy bạn có thể sử dụng được trên nhiều bề mặt khác nhau. Đặc biệt phía sau bánh xe di chuyển được tích hợp nút Start màn hình để chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản màn hình Windows truyền thống và ứng dụng toàn màn hình giao diện Windows 8. Chuột sử dụng 2 pin AA, bạn có thể dễ dàng mua ở bất kỳ tiệm điện tử nào. Với chuột Logitech Bluetooth M557 công việc của bạn sẽ trở nên thú vị và hiệu quả hơn.


Chuột Không Dây Logitech M585 Multi Device
Điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là công nghệ mắt đọc Logitech Advanced Optical Tracking cùng với việc con lăn trên chuột Logitech M585 có rãnh nhỏ trên mỗi milimet giúp cho việc cuộn trang web hay tài liệu dễ dàng và chính xác hơn. Sản phẩm được trang bị thêm 2 nút phụ bên hông trái chuột có thể foward hay backward nhanh chóng. Ngoài ra, 2 nút này có thể lập trình theo nhu cầu thông qua phần mềm Logitech Options™. Chuột Không Dây Logitech M585 Multi Device sử dụng 1 pin AA cực lâu cho phép hoạt động lên đến 24 tháng.


Chuột Không Dây Logitech M238 Fan Collection
Chuột Không Dây Logitech M238 Fan Collection là một sản phẩm độc đáo được thiết kế đặc biệt hướng đến mùa World Cup 2018 được tổ chức tại Nga dành riêng cho các fan yêu thích bóng đá với nhiều sự lựa chọn họa tiết đến từ những đội bóng hàng đầu thế giới Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Argentina, Brazil. Thiết bị được trang bị công nghệ kết nối không dây tiên tiến 2.4GHz có độ tin cậy cao. Công nghệ này đảm bảo kết nối liên tục giữa chuột và máy tính, cho phép dữ liệu được truyền tải chính xác, không bị gián đoạn và nhanh hơn 60% so với công nghệ cũ trước đây và cho phạm vi hoạt động hiệu quả lên đến 10m.


Chuột Không Dây Logitech M337
Chuột Không Dây Logitech M337 được thiết kế dành cho những người thường xuyên di chuyển, kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ bạn có thể mang theo bất kỳ đâu. Kích thước vừa vặn ôm gọn trong lòng bàn tay, phù hợp cho cả tay trái và tay phải của người dùng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Chuột Không Dây Logitech M337 trang bị một cảm biến quang học với độ phân giải cao, mọi thao tác của bạn dù rất nhỏ nhưng chuột vẫn có thể nhận được tín hiệu và truyền vô máy. Hơn thế nữa chuột có thể làm việc trên nhiều loại bề mặt vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.


Chuột Không Dây Logitech M238 Doodle
Chuột Không Dây Logitech tốt nhất M238 Doodle Receiver USB chọn thiết kế độc đáo để thể hiện khả năng sáng tạo của bạn. Từ chú rô-bốt đang trôi nổi cho tới chiếc bánh mỳ kẹp bơ đang trượt ván, có hẳn một bộ sưu tập chuột Doodle với những nét vẽ nguệch ngoạc mang đến cho người dùng sự mới lạ, với nhiều mẫu khác nhau như: Light Bulb, Sneaker Head, Skate Burger, Triple Scoop, bạn có thể lựa chọn cho mình một con chuột phù hợp nhất.


Chuột Không Dây Logitech M331 Silent Plus
Chuột Không Dây Logitech M331 Silent Plus được thiết kế với các đường cong uốn lượn, bo tròn và ôm sát lòng bàn tay, giúp người sử dụng giảm bớt sự đau mỏi của cổ tay và ngón tay. Hai bên thân chuột có các khối hình tam giác nhỏ được sắp xếp liền kề nhau tạo độ bám giúp các ngón tay không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra kích thước nhỏ gọn, sản phẩm có thể được bạn đem theo bên mình và sử dụng khi cần thiết. Sản phẩm được trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến cho độ phân giải lên đến 1000dpi. Độ phân giải cao giúp , chuột có thể di chuyển nhanh và mượt mà trên nhiều bền mặt, đảm bảo hiệu quả cho công việc, học tập cũng như giải trí.

Bình luận

0 Nhận xét