Tại sao nên chuyển sang sử dụng Civil 3D

Tại sao nên chuyển sang sử dụng Civil 3D ?

uu diem cua civil 3d

Tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu lỗi phát sinh :

Trong Civil 3D, tất cả các thành phần trong dự án của bạn như bình đồ, trắc dọc, trắc ngang, nhãn, bảng biểu, bề mặt, khối lượng…đều được liên kết và tự động cập nhật. Vì vậy mỗi khi có một trong các thành phần có sự thay đổi thì việc bạn phải làm chỉ là để phần mềm tự động cập nhất tất cả các thành phần khác.
[ads-post]

Ưu điểm của civil 3d 

Công cụ hỗ trợ thiết kế tốt:

Thiết kế hạ tầng nói chung cũng như giao thông nói riêng là một quá trình hoàn thiện dần dần từ bước lập dự án đến bước thiết kế bản vẽ thi công để cuối cùng đưa ra một giải pháp hài hòa về kinh tế kỹ thuật. Civil 3D cung cấp nhiều công cụ rất hữu ích giúp bạn nhanh chóng đưa ra các giải pháp thiết kế.

Tất cả trong một:

Civil 3D là phần mềm chuyên về thiết kế hạ tầng bao gồm các phần: San nền, cấp thoát nước, giao thông . Tất cả các module về san nền, cấp thoát nước và giao thông được liên kết với nhau. Vì vậy đây là một giải pháp toàn diện cho bạn khi thiết kế hạ tầng.

Khả năng tùy biến tốt:

Chắc chắn khi sử dụng phần mềm Civil 3D để thiết kế thì bạn sẽ phải sử dụng các tiêu chuẩn cũng như mẫu trình bày riêng. Bạn sẽ không phải lo lắng vì Civil 3D có khả năng tùy biến rất tốt. Ban có thể tự tạo các biểu mẫu cũng như đưa vào các tiêu chuẩn thiết kế riêng. Ngoài ra nếu bạn là người biết về lập trình thì bạn có thể tự viết các công cụ giúp nâng cao khả năng tự động hóa thiết kế trong Civil 3D.

Nâng cao chất lượng cũng như giảm thiểu chi phí cho dự án :

Với khả năng tạo mô hình 3D cho dự án bạn đang triển khai, bạn có thể quan sát dự án của mình trong không gian 3D và từ đó có hiệu chỉnh cần thiết. Tại sao bạn phải đợi khi dự án mình hoàn thành mới phát hiện được những bất hợp lý trong đồ án thiết kế của mình. Hãy để Civil 3D làm điều đó cho bạn.

Tận dụng lợi thế từ AutoCAD:

Phần mềm Civil 3D và AutoCAD là đều là các sản phầm của hàng phần mềm danh tiếng AutoDESK. Civil 3D được xây dựng trên nền tảng của AutoCAD nên vì bạn đã rất quen thuộc với  AutoCAD nên bạn cũng sẽ học cách sử dụng Civil 3D rất nhanh.

Cập nhật liên tục:

Hàng năm hãng AutoDESK đều đưa ra các phiên bản mới của Civil 3D với nhiều tính năng và cải tiến mới giúp phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn. Phiên bản mới nhất là Civil 3D 2020.
tại sao nên chuyển sang sử dụng Civil 3D, ưu điểm của civil 3d ,

Bình luận

0 Nhận xét