Download ETABS 2017 full 64/32 bit và Hướng dẫn cài đặt chi tiết

ETABS là phần mềm kết cấu chuyên dụng trong tính toán và thiết kế nhà cao tầng được phát triển bởi hãng CSI (Computers and Structures, Inc. Berkeley, California, USA)

CSI ETABS Ultimate 17


ETABS Ultimate 17 là một ứng dụng tuyệt vời có thể được sử dụng để phân tích kết cấu và thiết kế các tòa nhà. Ứng dụng này dựa trên hơn 4 thập kỷ kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển và nó sẽ cung cấp cho bạn một số đối tượng 3D tuyệt vời nhất dựa trên các công cụ mô hình hóa và trực quan hóa.

ETABS Ultimate 17 bản cuối cùng của năm 2018 cho phép bạn tạo các mô hình rất dễ dàng và một số lệnh trực quan cho phép tạo ra sàn nhanh chóng cũng như đóng khung độ cao. Nó tích hợp tất cả các lĩnh vực của quy trình thiết kế kỹ thuật ngay từ khi bắt đầu quan niệm thiết kế đến sản xuất bản vẽ sơ đồ.

Bạn cũng có thể chuyển đổi các bản vẽ AutoCAD thành các mô hình ETABS hoặc nó có thể được sử dụng làm mẫu mà các đối tượng ETABS có thể được phủ lên. Ứng dụng phân tích ấn tượng này cung cấp vô số công cụ cho các kỹ sư kết cấu thiết kế các tòa nhà.

Trên một lưu ý kết luận, chúng ta có thể nói rằng CSI ETABS Ultimate 17 là một ứng dụng tuyệt vời có thể được sử dụng để phân tích kết cấu và thiết kế các tòa nhà.

Link tải Etabs 2017

[ads-post]

Các tính năng mới của ETABS Ultimate 17

Một ứng dụng hùng vĩ có thể được sử dụng để phân tích kết cấu và thiết kế các tòa nhà.
Dựa trên hơn 4 thập kỷ kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển.
Cung cấp cho bạn một số đối tượng 3D tuyệt vời nhất dựa trên các công cụ mô hình hóa và trực quan hóa.
Cho phép bạn tạo các mô hình rất dễ dàng và một số lệnh trực quan cho phép tạo ra sàn nhanh chóng cũng như đóng khung độ cao.
Tích hợp tất cả các lĩnh vực của quy trình thiết kế kỹ thuật ngay từ khi bắt đầu quan niệm thiết kế đến sản xuất bản vẽ sơ đồ.
Có thể chuyển đổi các bản vẽ CAD thành các mô hình ETABS hoặc nó có thể được sử dụng làm mẫu mà các đối tượng ETABS có thể được phủ lên.
Cung cấp vô số công cụ cho các kỹ sư kết cấu thiết kế các tòa nhà.

Cấu hình ETABS Ultimate 17

Hệ điều hành: Microsoft Windows 7, 8 or Microsoft Windows 10 64bit Only
Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 4 GB RAM.
Dung lượng đĩa cứng: Cần 2 GB dung lượng trống.
CPU: Intel Pentium 4 or AMD Athlon 64
Card đồ hoạ: Tương thích với DirectX 11

Etabs 2017 được tích hợp tiêu chuẩn Việt Nam nên sử dụng rất tiện. Cường độ bê tông và các loại thép hình được định nghĩa sẵn trong các Catalogue.

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn link tải phần mềm ETABS 2017 full crack. Đây là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Phần mềm chuyên dụng cho thiết kế nhà cao tầng. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn tính toàn các công trình thép, các công trình nhà dân dụng.

Hướng dẫn cài đặt Etabs 2017 

  • Về cơ bản, phần cài đặt phần mềm ETABS 2015 ETABS 2017 là giống nhau, các bạn có thể tham khảo Hướng dẫn cài đặt ETABS 2015 
  • Lưu ý khi cài đặt ETABS 2017 nếu xuất hiện hộp thoại License Activation thì chọn No.
  • Sau khi cài xong các bạn vào thư mục cài ETABS 2017 và tìm file có tên CSiNativeImageGen.exe rồi chạy với quyền Admin, sau đó ấn F4 hai lần.
  • Copy file Etabs.exe từ thư mục crack vào thư mục bộ cài của ETABS 2017, tiếp tục chạy file CSiNativeImageGen.exe với quyền Admin, sau đó ấn F3 hai lần.
  • Copy file Etabs.exe từ thư mục crack vào thư mục cài ETABS 2017.
  • Như vậy là các bạn đã hoàn tất cài đặt phần mềm ETABS 2017 rồi đó.

Link download etabs 2017


Bình luận

0 Nhận xét