Tài liệu tự học Navisworks chuẩn Autodesk


TÀI LIỆU TỰ HỌC NAVISWORKS CHUẨN AUTODESK

Navisworks là phần mềm trong công nghệ BIM, hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý xây dựng và chất lượng công trình. Tài liệu tự học Navisworks này hy vọng sẽ đem nhiều kiến thức bổ ích tới bạn đọc.




NAVISWORKS LÀ GÌ ?
Autodesk Navisworks Manage là phần mềm mô phỏng và quản lý tiến độ thi công,  Revit, Autocad giúp ta quyết định các thiết kế đúng chuẩn , nâng cao độ chính xác tiết kiệm rất nhiều chi phí, loại bỏ nhiều rủi ro có thể gây ra.
Navis có nhiều tính năng rất tốt cho những công trình có độ phối hợp cao, có thể giải quyết nhanh gọn những vị trí va chạm với nhau, chẳng hạng như trong 1 tòa nhà có khá là nhiều hệ thống chẳng hạng như Plumping, Duct, Piping, Gas, Electrical, Fire… rất nhiều hệ thống khác.
[ads-post]
Chắc chắn là bạn không thể nào phát hiện những vị trí va chạm với nhau được, Navis có thể giúp bạn Clash và báo cho bạn biết những vị trí đó đụng nhau, hoặc có thể giúp bạn tạo một Section quản lý từng Level, bạn có thể thao tác di chuyển các đối tượng bị va chạm để  ước chừng khoảng cách sau đó thực hiện tại bản cad….rất là nhiều tiện ích khi mà bạn triển khai một dự án lớn.
Mình sẽ không nói nhiều ha, đại khái cho mọi người hiểu được nó là như vậy, còn rất nhiều thứ mình không có time ngồi liệt kê ra hết được, mình sẽ Review vài bài hướng dẫn cho các bạn những thứ cơ bản khi sử dụng Navis.
Chúng ta có thể phân chia ra từng level , từng khu vực, từng đối tượng….. để quản lý trong mục Vỉewpoints


Bình luận

0 Nhận xét