Lập tiến độ thi công bằng Microsoft Project 2013

Lập tiến độ thi công bằng Microsoft Project 2013
Project Professional 2013 mang đến những công cụ hữu hiệu trợ giúp bạn lập các dự án và xử lý công việc với đồng nghiệp, cũng như giúp bạn sắp xếp và theo dõi dự án nhờ hệ thống quản lý dự án duy nhất được thiết kế với khả năng hỗ trợ các ứng dụng khác của Microsoft và các dịch vụ đám mây.
Lập tiến độ thi công bằng Microsoft Project 2013

Thông thường, người quản lý dự án luôn muốn khai thác các công cụ cải thiện khả năng theo dõi và báo cáo các bước phát triển dự án bao gồm công cụ báo cáo tốt hơn, tích hợp các chức năng đám mây của Office 365, và công cụ thuyết trình tốt hơn với các template mới hỗ trợ dự án, cũng như nhiều công cụ khác giúp việc quản lý dự án và dự thảo ngân sách trở nên dễ dàng hơn và minh bạch hơn.

Nắm bắt được xu hướng này, hãng Microsoft đã phát hành bộ công cụ Microsoft Project Professional 2013 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu có thể có từ các đối tượng quản lý dự án của các công ty, doanh nghiệp, phiên bản Microsoft Project Professional có nhiều tính năng phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp.[ads-post]
Trách nhiệm kế toán tốt hơn nhờ cải thiện tính năng báo cáo
Project Professional 2013 đã cải thiện các chức năng báo cáo với báo cáo Project Overview hiển thị tóm tắt quy trình thực hiện dự án hiện tại. Các công cụ báo cáo nhìn chung đã mang đến cho người dùng những cảm nhận tổng quan chất lượng hơn về tính chất "Văn phòng" của ứng dụng Project Professional 2013 và vượt xa danh hiệu phần mềm chỉ cấp quản lý dự án mới sử dụng và hiểu được.
Tích hợp nhiều ứng dụng Microsoft Office khác
Các phiên bản trước đây của Microsoft Project thường đều bị hạn chế ở một vài khía cạnh nào đó do không có khả năng kết hợp với các ứng dụng khác của Microsoft. Giờ đây, phiên bản Project Professional 2013 đã được trang bị tính năng xuất dữ liệu dự án "qua đám mây" tới Office 365 dành cho thiết bị di động. Nhờ vậy, người dùng từ xa vẫn truy cập và chia sẻ được các dữ liệu của dự án và đồng bộ danh sách tác vụ qua web nhờ các thiết bị di động.

Source Reliance Enterprise cũng là phần mềm quản lý dự án được nhiều người lựa chọn hiện nay giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác. Đặc biệt Source Reliance Enterprisecòn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.
Nhiều template mới
Với Project Professional 2013, các công ty quản lý dự án chắc chắn sẽ yêu thích thư viện mới gồm rất nhiều template Project liên tục được cập nhật trên trang web Office.com. Đáng tiếc, Project Professional 2013 chưa có phần hướng dẫn sử dụng hay trợ giúp người dùng chi tiết cách biến các template này thành sản phẩm mang phong cách cá nhân, sản phẩm này đến từ Microsoft được đanh gia là một trong những phần mềm quản lý dự án tốt nhất theo bình chọn của người dùng.

Công cụ thuyết trình hiệu quả
Bạn muốn chuyển dữ liệu kế hoạch trong Project sang tài liệu MS Word hay slide của PowerPoint? Project 2010 đã hoạt động khá tốt, nhưng phiên bản Project Professional 2013 đã cải thiện quy trình này bằng nhiều công cụ chất hơn với các tùy chọn ảo hóa, thiết kế và in cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, chức năng Task Path mới còn trợ giúp người quản lý dự án quản lý các dự án phức tạp tốt hơn nhờ khả năng hiển thị những cá nhân kết nối (người tiền nhiệm, người thừa kế, v.v) liên quan đến tổng dự án.
Nâng cấp Microsoft Project, nên hay không?
Người dùng đã quen thuộc với các chức năng của Microsoft Project chắc chắn sẽ yêu thích các công cụ mới trong phiên bản 2013, được thiết kế với khả năng cộng tác cao hơn, thông báo tiến trình công việc tới cấp quản lý và hiển thị dữ liệu dự án cùng nguồn dự thảo ngân sách và quản lý nguồn tài nguyên hiệu quả. Nếu bạn cũng nằm trong nhóm quản lý hay chỉ đơn giản là yêu thích các chức năng của Project, thì bạn thực sự nên tải Project Professional 2013 hoặc nâng cấp phiên bản Project hiện tại của mình.
Các tính năng chính:

- Khả năng cộng tác cao hơn.
- Hỗ trợ thông báo tiến trình công việc.
- Hiển thị dữ liệu dự án, tính toán nguồn ngân sách.
- Hỗ trợ quản lý nguồn tài nguyên hiệu quả.
- Nhiều template mới.
- Khả năng tích hợp cao với các ứng dụng khác của Microsoft.
- Cải thiện tính năng báo cáo tốt hơn.