Bộ video học 3ds Max cơ bản cho người mới bắt đầu

Bộ video học 3ds Max cơ bản cho người mới bắt đầu

3D Max là gì? Cách ứng dụng phần mềm 3D Max như thế nào?


Bộ video học 3ds Max cơ bản cho người mới bắt đầu

Phiên bản mới nhất 3Ds Max  với nhiều tính năng mới


3Dmax giúp ích con người rất nhiều trong công việc thiết kế. Cùng tìm hiểu 3Dmax là gì?nó có những tác dụng gì và ứng dụng 3Dmax như thế nào trong bài viết dưới đây.

3Dmax là một trong những chương trình giúp con người tạo ra và diễn hoạt các vật thể 3 chiều. Tính năng của 3Dmax giúp người thiết kế dựng những nên mô hình với không gian 3 chiều và kết hợp các hiệu ứng như bóng đổ, phản chiếu, hiệu ứng mưa, sương mù, lửa, khói,… sau đó xuất ra các định dạng như phim, ảnh hoặc các mô hình thực tế ảo.

3Dmax hay 3D Studio MAX được công ty Autodesk Media & Entertainment cho ra đời và phát triển, hoạt động trên hệ điều hành Window 32 bit hoặc 64 bit. Hiện nay đã có phiên bản mới nhất là 3D Max 2018 với nhiều tính năng mới và hỗ trợ hiển thị DPI độ phân giải cao.

Với nhiều tính năng chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh mạnh mẽ, 3D MAX được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong thiết kế đồ họa cho các ngành nghề.

3D MAX hỗ trợ thiết kế nội – ngoại thất và kiến trúc

Trong xây dựng và kiến trúc: 3DMAX trợ giúp đắc lực các kiến trúc sư trong việc thể hiện mô hình ở dạng không gian 3 chiều, giúp quan sát công trình toàn diện ở nhiều góc nhìn khác nhau.
Trong lĩnh vực quảng cáo: 3D MAX được sử dụng để thiết kế giới thiệu sản phẩm và tính năng cũng như ưu điểm của chúng đến khách hàng một cách hấp dẫn, lôi cuốn.
Trong dựng phim và điện ảnh: đây là công cụ giúp các nhà sản xuất phim tạo nên những cảnh tượng kỹ xảo, không có thật trong thực tế, đem đến cho khán giả những trải nghiệm và tưởng tượng phong phú.
Trong thiết kế đồ hoạt và chỉnh sửa ảnh: cùng với các bộ công cụ photoshop, 3D MAX giúp người thiết kế chỉnh sửa ánh sáng, độ cân bằng màu và tỷ lệ hình ảnh, giúp dựng các mô hình thực tế ảo.
Học 3dmax có khó không

Một số công cụ rất hữu ích được tích hợp có sẵn trong Autodesk 3D MAX


+ MAXScript: đây là công cụ giúp người dùng thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại, phát triển công cụ và giao diện người dung.

+ Scene Explorer: công cụ này giúp chỉnh sửa ảnh theo phân cấp vùng dữ liệu, có thể thực hiện đối với cả những chi tiết phức tạp.

+ Character Studio: giúp lựa chọn nhân vật trong các bộ phim hoạt hình để sửa đổi và thiết kế nhanh chóng.

+ Skinning: giúp người dùng kiểm soát tốt các chuyển động của hình ảnh.

Học 3d max cơ bản và nâng cao

Video giới thiệu về 3DSmax


  



Tag: học 3d max,học 3d max, học 3dmax online, học 3d max thiết kế nội thất,học 3d max ở đâu tốt hà