Download Tekla Structures 2019 – Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Tekla Structures 2019

Tekla Structures 2019 là một ứng dụng chuyên nghiệp với bộ tính năng mô hình thông tin xây dựng đáng tin cậy, nó cung cấp hỗ trợ đầy đủ để xử lý các loại thông tin khác nhau. Nó cho phép người dùng mô hình 3D và trích xuất dữ liệu để ánh xạ. Ngoài ra, Tekla Structures 2019 cung cấp thông tin đáng tin cậy và chính xác với nhiều cài đặt và bản đồ hai chiều.


Tekla Structures 2019 giúp người dùng thực hiện các tác vụ mô hình hóa khác nhau và cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các tính năng ánh xạ 2D. Vẽ các mô hình 3D và tạo các mô hình khác nhau từ bản đồ 2D. Tekla Structures 2019 Ứng dụng mạnh mẽ này đi kèm với sự hỗ trợ để xử lý các cấu trúc khác nhau và xây dựng các cấu trúc khổng lồ.
[ads-post]
Hơn nữa, người dùng có thể tạo các tòa nhà phức tạp và kiểm tra các dự án với các tính năng phân tích khác nhau. Xử lý các nơi làm việc khác nhau và tùy chỉnh các thiết kế. Sử dụng các vật liệu khác nhau cho các tòa nhà và tạo ra các báo cáo khác nhau. Tóm lại, Tekla Structures 2019 là một ứng dụng đáng tin cậy để xây dựng và phân tích các cấu trúc phức tạp.

Tính năng chính của Tekla Structures 2019

Một số tính năng mới trong phiên bản  Tekla Structures 2019 này bao gồm:
  • Cải tiến hình học: Các cấu trúc cong luôn khó khăn hơn trong việc chi tiết và chế tạo, khiến chúng đắt hơn. Bản phát hành mới bao gồm những cải tiến trong việc mô tả các cấu trúc cong, chẳng hạn như các tấm uốn cong và cầu thang, giúp tăng năng suất và loại bỏ sự cần thiết của các giải pháp tốn kém.
  • Các tính năng tự động mới: Tự động sản xuất các bản vẽ chi tiết từ mô hình cùng với xuất dữ liệu sản xuất đúc sẵn được nâng cấp hợp lý hóa quy trình làm việc từ chi tiết đến sản xuất.
  • Cải tiến quy trình công việc CIP: Chi tiết và ghi lại bê tông cốt thép cũng đã được cải thiện với làm tròn cốt thép ở cấp độ mô hình, bộ và bộ điều chỉnh, dẫn đến kiểm soát và hiệu quả trực quan hơn. Cấu trúc cất cánh, báo cáo và bản vẽ đã được giải quyết với các công cụ Pour Unit và ván khuôn cải tiến. Chúng đã được nâng cấp và đơn giản hóa để tăng hiệu quả trong quy trình làm ván khuôn.
  • Xuất Revit: Sự hợp tác đã được cải thiện nhờ các công cụ mới như Revit Export, cung cấp tính linh hoạt cao hơn khi làm việc với các tệp Revit .rvt và công cụ Design-to-Cost, hỗ trợ kỹ thuật giá trị nhanh hơn và các giải pháp đúc sẵn kinh tế hơn.
  • Mở rộng trình tạo cầu: Quy trình làm việc giai đoạn thiết kế cầu đã được cải thiện với vai trò thiết kế cầu tùy chỉnh mới và trình đơn ruy băng chứa đầy các công cụ thiết kế cầu có nghĩa là để tăng năng suất.
  • Bản vẽ: Các thiết kế tốt nhất vẫn yêu cầu bản vẽ chế tạo để sản xuất và lắp dựng một cấu trúc. Phần mềm mới nhất bao gồm các cải tiến bản vẽ như nhân bản chú thích để tạo bản vẽ sắp xếp chung nhanh hơn và dễ dàng hơn, xử lý các khung nhìn bản vẽ thông minh hơn, cải thiện năng suất kích thước và tăng hỗ trợ cho nhiều đối tượng BIM. Tuân thủ các tiêu chuẩn CAD dễ dàng hơn nhờ Quản lý nội dung bản vẽ nâng cao và các dấu phù hợp.

Download Tekla Structures 2019 Full Cr@ck


Cấu hình Tekla Structures 2019

Hệ điều hành:  Microsoft Windows 7 SP1 / 8.1 / 10 64 bit
Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 8 GB RAM.
Dung lượng đĩa cứng: Cần 1 GB dung lượng trống.
Bộ xử lý: Dòng Intel i5 đa lõi trở lên, tương đương Xeon hoặc AMD
Màn hình: Phân giải 1600 x 900 (khuyến nghị 1920 x 1080 trở lên)
Card đồ hoạ: Vram 1GB

Hướng dẫn cài đặt Tekla Structures 2019

1 - Giải nén và cài đặt phần mềm
2 - Vào thư mục "SP3" chạy File Update để cập nhật phiên bản mới nhất
3 - Chạy Keygen -> Tạo một tệp tin Cr@k.
4 - Sao chép Tệp tin vừa tạo được vào đường dẫn:
C:\ProgramData\Tekla\Structural\Licensing\
(Lưu ý: Nếu không xuất hiện thư mục "ProgramData" bạn cần phải hiển thị bằng cách cho xem tệp tin ẩn trên windows)
5 - Hoàn thành.

Hướng dẫn sử dụng Tekla Structures 2019




Bình luận

2 Nhận xét