Tài liệu học 3DS Max nâng cao

Tài liệu học 3DS Max nâng cao
Khi bạn mới bắt đầu làm quen với ngành thiết kế nội thất sẽ nghe nhiều về phần mềm 3Ds Max, đây là một phần mềm mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên và liên tục trong quá trình thiết kế, nó được sự ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực với nhiều tính năng cơ bản và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.  3DS Max được sử dụng để mô phỏng ý tưởng thiết kế kiến trúc dưới dạng 3D của các project xây dựng.

Autodesk® 3ds Max® đã từng được biết đến với tên 3D Studio MAX là một phần mềm đồ họa vi tính ba chiều (tiếng Anh:3D graphics application) của công ty Autodesk Media & Entertainment, hoạt động trên hệ điều hành Windows Win32 hoặc Win64. Phiên bản của 3Ds Max vào năm 2006 là3Ds Max 9. (Theo Wikipedia)


3Ds Max là một phần mềm diễn họa các vật thể 3 chiều.  Phần mềm tuyệt vời này còn bao gồm thiết kế mô hình 3D, hoạt hình và các trình diễn mô hình 3Ds. Trong phần mềm 3Ds Max có nhiều hình dạng độc đáo khác nhau như ấm trà, hình nón, kim tự tháp và hình khối có thể được sử dụng làm cơ sở để phát triển mô hình. Phần mềm Autodesk 3Ds Max cung cấp cho người dùng một giải pháp toàn diện trong việc xây dựng mô hình 3D, hoạt hình, dựng hình cho game, các hiệu ứng hình ảnh đồ họa...
[ads-post]

Sau khi tìm hiểu cũng như sưu tầm qua rất nhiều tài liệu, video được chia sẻ trên internet, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn nào mới học về thiết kế đồ họa bộ tài liệu học 3Ds Max căn bản nhất tới chuyên sâu. Mời các bạn tải về bộ tài liệu học 3Ds Max cơ bản chúng tôi cung cấp phía dưới để cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về thiết kế nột thất và chỉnh sửa 3D, nếu có đóng góp cũng như phản hồi, các bạn hãy để lại các bình luận phía bên dưới để cùng tranh luận nhé. Cảm ơn các bạn đã đón xem và theo dõi!
TẢI VỀ TẠI ĐÂY
Từ khóa: utc2 tài liệu, utc2 training, thư viện utc2, thuvienutc2, utc2, utctraining