Bộ cài midas civil 2011 bản dùng thử 90 ngày

DOWNLOAD MIDAS CIVIL 2011 FULL: Sau đây mình sẽ chia sẻ các bạn bộ cài midas civil 2011 bản dùng thử 90. Tùy nó là bản dùng thử nhưng các tính năng cũng không bị hạn chế nhiều, cài đặt thì dễ dàng => rất phù hợp với những ae gặp khó khăn trong việc crack. 

Với bản Trail này các bạn cũng làm được đầy đủ các tính năng thông thường và đặc biệt có thể Import mặt cắt từ CAD vào Midas trên Win 7 và Win Vista.

Bộ cài này do Công ty chủ bên Hàn Quốc cung cấp khi sang dạy Midas cho TEDI tháng 4 vừa qua.
DOWNLOAD


Bộ cài midas civil 2011 bản dùng thử 90 ngày
Đây là phần mềm dùng thử 90 ngày, sau khi hết thời gian dùng thử thì remove rồi cài lại ta lại được dùng thử 90 ngày tiếp. Phiên bản này rất tương thích với Window 7 32bit, vì là dùng thử nên cài xong là có thể sử dụng ngay, ngoài ra nó cũng không hề bị các phần mềm diệt virut quấy rầy như các phiên bản Midas civil 7.01 và  Midas civil 7.3 vì không cần crack.

Phần mềm này nó có tính năng tính duyệt theo sức kháng (Mn,Vn), với nhiều tính năng mới và chạy ổn định, Midas civil 2011 đang chờ các bạn khám phá.

Thường các bạn phải cài lại win hoặc cài win giả lập để cài rất vất vả và thi thoảng lỗi crack rất khó chịu, hy vọng bản dùng thử này sẽ giúp ích được cho các bạn.
Chúc ae học tốt!
Link : DOWNLOAD
Xem tất cả tài liệu liên quan đến Midas civilTại đây